Kinh Doanh: 0901 86 0383

Dịch vụ: 0901 820 818

PEUGEOT THANH HÓA ƯU ĐÃI LÊN TỚI 120 TRIỆU TRONG THÁNG 5/2021

Với những khách hàng yêu thích phong cách SUV thể thao, khỏe khoắn cùng thiết kế ngoại thất cao cấp mang thương hiệu Pháp chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Peugeot. Với nhiều sự chọn lựa từ SUV 5 chỗ tới 7 chỗ, Peugeot mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Đặc biệt, với chương trình ưu đãi lớn, Peugeot khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua.

Liên tục được bình chọn là mẫu xe được yêu thích nhất với những giải thưởng danh giá như Auto Express và Carbuyer, Peugeot 3008 thực sự là một chiếc SUV 5 chỗ mạnh mẽ & cuốn hút. Không chỉ sở hữu ngoại hình đầy mê hoặc, Peugeot 3008 còn được trang bị động cơ THP là niềm tự hào của Peugeot trong suốt thời gian qua. Không ngừng được cải tiến và phát triển, phiên bản động cơ 1.6L THP 165 mã lực S&S sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Tích hợp các công nghệ hiện đại như tăng áp, S&S, Sportmode, v.v..., không chỉ đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường nhờ hạn chế tối đa lượng khí thải.

Peugeot 3008 All New được trang bị cụm đèn pha cuốn hút với dải tông màu đen và mạ chrome, nhấn mạnh bề ngoài hiện đại của xe. Những đèn pha này kết hợp đèn LED ban ngày và một màn trập trong các cụm đèn cho hệ thống phát sáng đúng nghĩa FULL LED.

Hệ thống đèn 3D hiệu ứng móng vuốt sư tử ở phía sau xe mang đến một nét quyến rũ thu hút ngay cái nhìn đầu tiên. Hệ thống đèn trên xe có thể nhìn thấy ban ngày và ban đêm cho Peugeot 3008 All New luôn nổi bật trên mọi cung đường.

Giá bán bản Active: 979 triệu, hiện được ưu đãi tới 85 triệu. Bản AL giá 1.069 triệu, hiện được ưu đãi tới 88 triệu. 

Cùng với dòng SUV 5 chỗ, SUV 7 chỗ Peugeot 5008 cũng được Peugeot Thanh Hóa ưu đãi tới 120 triệu. 

Peugeot 5008 thế hệ hoàn toàn mới mang đến một diện mạo khác biệt, một chiếc SUV rộng rãi với 7 chỗ ngồi. Bên trong khoang xe, PEUGEOT i-Cockpit® thế hệ mới mang lại cho người lái một trải nghiệm lái xe đầy tính tương lai, hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ và thú vị.

Dù là lái xe một mình hay với đi cùng những người thân, trải nghiệm của bạn trên chiếc SUV Peugeot 5008 hoàn toàn mới 7 chỗ được đưa lên một tầm cao mới. Thưởng thức luồng ánh sáng ban ngày tự nhiên từ cửa sổ trời toàn cảnh, tô điểm làm cho nội thất sang trọng hơn. Thư giãn, tận hưởng với ghế massage đa điểm, tùy chỉnh không gian nội thất của bạn với PEUGEOT i-Cockpit® Amplify và tận hưởng hệ thống dàn âm thanh Hi-Fi cao cấp đến từ Focal®

Chương trình ưu đãi áp dụng trong tháng 5/2021.

Thông tin liên hệ:

Peugeot Thanh Hóa

Hotline: 0901860383

Showroom: 759 Bà Triệu, Trường Thi, Thanh Hóa

d